Phụ nữ Việt Nam giảm bớt căng thẳng việc nhà vì có kệ giày thông minh

 Phụ nữ Việt Nam giảm bớt căng thẳng việc nhà vì có kệ giày thông minh

Phụ nữ Việt quá chán nản khi phải vừa dọn dẹp nhà cửa mà vừa dọn dép đồng giày dép bừa bộn ở cửa ra vào, cô gái nhờ chồng mua giúp cho mình kệ giày thông minh để giải quyết vấn đề này, nhưng người chồng lại nói đây là việc mà người nội trợ phải làm, và bắt cô gái tự đi mua.
 
1. Tiện ích khi sở hữu kệ giày thông minh

Người nội trợ đau đầu vì hậu quả của Covid-19, khi mà các đứa con của mình ở nhà vì được trường cho nghỉ, khi vừa phải chăm con cái của mình, nấu ăn, dọn dẹp giày dép thường xuyên vì chưa có kệ giày thông minh và khử trùng để giữ an toàn trong mùa dịch. Chồng cô, một nhân viên văn phòng dễ nổi cáu khi người vợ bắt mình phải làm gì và thích sự thoải mái trong ngôi nhà. Anh ta không những không mua kệ giày dép giúp vợ mà còn không chăm sóc con hay làm bất kỳ việc gì mà người vợ sản sẻ. Mỗi khi người vợ cằn nhằn và nhờ chồng giúp tôi, anh ấy lại nổi cáu với tôi.
 
 
- Năm tháng trước, cô ấy từ bỏ công việc nhân viên văn phòng để ở nhà làm nội trợ, mua kệ đựng giày thông minh 1 tầng.

- Tiền bạc phải trông cậy vào tiền lương của chồng. Cô ấy nói, anh liên tục nổi cáu với vợ vì đống giày dép bừa bộn, nói vợ không hoàn thành việc nhà. 

- Cô ấy bảo rằng sao anh không mua một kệ giày dép thông minh tphcm đi, họ liên tục đùn đẩy nhau việc mua kệ giày dép, thỉnh thoảng người chồng dùng hành động vũ phu.

 
⫸⫸⫸ Truy cập vào website chính thức của Văn Thành: https://www.hivizsights.com/forums/users/sanmat/

 2. Áp lực bị đánh tan khi có chiếc kệ giày thông minh

Đại dịch covid-19 khiến cho nhiều người áp lực việc nhà hơn mọi khi, và tôi cũng vậy, nó khiến tôi càng áp lực hơn khi anh ta ở nhà và luôn nổi cáu với tôi, nhưng tôi không biết làm thế nào, tôi chỉ nhờ anh ấy mua kệ giày thông minh 3 tầng bằng gỗ mà thôi. Cô ta không phải trường hợp duy nhất. Những người đại diện nữ quyền cho biết, đại dịch Covid-19 khiến tình trạng vợ chồng xô xát dẫn đến chia tay ở Việt Nam càng gia tăng. Phụ nữ rơi vào bế tắc. Những căng thẳng trong gia đình ngày càng nhiều đi.
 

Sức chứa khủng của kệ giày thông minh 3 tầng

Theo một thống kê nội thất của Việt Nam, về tác hại mà các gia đình không mua kệ đựng giày thông minh của xưởng mộc và trang trí nội thất Văn Thành đối với phụ nữ là rất lớn, sự cãi vã trong gia đình vì giày dép bừa bộn đã trầm trọng hơn, kinh tế đến an ninh xã hội. 
 
⫸⫸⫸ Chi tiết: https://satori.lv/profile/-3352
 
Chị Thanh, 30 tuổi, một người vợ mất việc làm, phải làm việc nhà và trông cậy vào chồng, sau khoảng thời gian làm việc nhà thì cô biết đến kệ giày thông minh. Khi đó chị đã tới xưởng mộc Văn Thành để tìm hiểu và biết được rằng, nội thất ở đây được làm 100% từ gỗ công nghiệp MDF, độ bền lâu dài. Cuộc sống nội trợ đơn giản hơn kể từ khi cô mua được kệ giày thông minh của nội thất Văn Thành. Thời gian làm việc nhà giảm hẳn, có thời gian chăm sóc cho đứa con trai nhỏ của mình, sẵn sàng từ bỏ mọi việc để làm nội trợ ở nhà. Chắc chắn cô ấy không có thu nhập, phụ thuộc vào người chồng nên cô phải sống tiết kiệm. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Tủ giày thông minh là niềm tự hào của xưởng mộc Văn Thành khi giúp hàng triệu khách hàng có được không gian sống hiện đại