Chi chưa đầy 1 triệu, mẹ đảm Hà Nội đã có ngay một chiếc tủ giày thông minh

Chi chưa đầy 1 triệu, mẹ đảm Hà Nội đã có ngay một chiếc tủ giày thông minh

Không gian phòng khách trong căn hộ chung cư thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội của chị Lệ dường như trông tươi tắn và mới mẻ hơn khi có sự xuất hiện của chiếc tủ giày thông minh 1 tầng.

Mỗi lần cả nhà quay quần lại trong phòng khách, các thành viên đều cảm thấy vui mắt, yêu đời nhờ những chậu cây tốt tươi xanh mát được đặt ngay ngắn trên chiếc tủ giày thông minh mới mua.

1/ Tủ giày thông minh có giá chỉ dưới 1 triệu đồng

Chị Minh Lệ hiện đang là nhân viên văn phòng nên chi tiêu hằng tháng cũng phải tiết kiệm nhiều chi phí. Đó cũng là lý do mà chị chọn mua tủ giày thông minh bằng gỗ công nghiệp tại xưởng mộc Văn Thành khi chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí tầm 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu được một thiết bị nội thất như ý.

Mẫu tủ giày thông minh 1 tầng bằng gỗ được yêu thích tại xưởng mộc Văn Thành 

Xem thêm: https://peatix.com/group/11636645

Chị Lệ tâm sự: "Trước đây phòng khách nhà mình cũng có tủ đựng giày thông minh, nhưng do không có nắp đậy kín nên giày dép thường xuyên bị đóng bụi rất khó chịu. Thời gian gần đây khi mà mua được chiếc tủ giày thông minh 1 tầng thì mới chấm dứt được tình trạng đó. Nhà cửa vậy mà cũng sạch sẽ hơn hẳn, chồng mình rất thích." 

Ban đầu khi tìm hiểu thấy sản phẩm tủ đựng giày dép bằng gỗ mà sao chỉ có giá 900 mấy ngàn đồng mình cũng hơi thắc mắc. Nhưng khi tham khảo sơ qua vài đánh giá của người mua thì mình cũng yên tâm hơn về chất lượng thực tế", chị Lệ cho biết.

2/  Công năng tuyệt vời của mẫu kệ giày thông minh

"Vì nhà ít người nên chỉ cần mua tủ giày thông minh là vừa dùng. Bạn tư vấn bên xưởng mộc Văn Thành cũng có khuyến khích mình chọn dòng 2 tầng sẽ tiết kiệm và có nhiều sức chứa giày dép hơn nhưng do kinh phí chỉ bỏ ra được đến đó nên thôi", chị Lệ nói thêm.

Tủ giày thông minh Văn Thành giá rẻ


Đó là xưởng mộc thi công nội thất Văn Thành ở tận TPHCM còn chị Lệ thì lại ở Hà Nội nên phải chờ 3 ngày để nhận hàng. Nhưng thực tế sự chờ đợi này hoàn toàn không làm chị Lệ thất vọng mà trái lại còn khiến chị bất ngờ khi nhận sản phẩm về sử dụng trực tiếp.

Chị và chồng thực sự rất thích sản phẩm tủ đựng giày thông minh dép bằng gỗ này, bởi:

  • Tủ giày vừa nhẹ, dễ di chuyển lại còn kết hợp thêm đệm ngồi rất thoải mái
  • Sản phẩm còn có nắp đậy rất tiện lợi, hạn chế được bụi bẩn bám lên giày dép
  • Màu sắc nhã nhặn, không quá sáng cũng không quá tối
  • Chất liệu gỗ bền chắc, đặc biệt lại không thấm nước.

Tham khảo: https://suneido.com/forums/users/sanmat/

Đây là lần đầu mà 2 vợ chồng mua hàng từ TPHCM chuyển về mà lại ưng ý đến vậy. Quả thật đã không uổng công chị Lệ mất mấy ngày để tìm hiểu và chọn tới chọn lui. Căn nhà nhờ vậy mà trông xinh xắn và tươi mới hẳn lên nhờ vào góc không gian mới, nơi bố trí chiếc tủ giày thông minh dép siêu hiện đại với công năng sử dụng trên cả tuyệt vời. Hi vọng sẽ càng nhiều khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt đẹp như là gia đình chị Lệ đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Tủ giày thông minh là niềm tự hào của xưởng mộc Văn Thành khi giúp hàng triệu khách hàng có được không gian sống hiện đại