Những điều thú vị của tủ giày thông minh Văn Thành làm cho các chuyên gia nội thất yêu thích

Những điều thú vị của tủ giày thông minh Văn Thành làm cho các chuyên gia nội thất yêu thích

Tủ giày thông minh là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Không thể giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp và gọn gàng nếu không có nó. Đã qua rồi cái thời người ta có những ngôi nhà rộng với không gian rộng rãi để đóng những chiếc tủ khổng lồ. Giờ đây, các căn hộ, dãy nhà hay thậm chí những ngôi nhà độc lập và nhà gỗ đã thu hẹp diện tích không chỉ ở các thành phố mà còn ở các thị trấn nhỏ. 


Tủ giày thông minh Văn Thành có chất lượng và tuổi thọ cao


⫸ Truy cập xem thông tin sản phẩm: https://www.packardclub.org/forum/viewtopic.php?t=6508


1/ Lựa chọn màu đen trắng hiện đại, không bao giờ lỗi mốt cho tủ giày thông minh

Chúng tôi cần một giải pháp thiết thực để thiết kế những chiếc tủ giày thông minh rộng rãi trong không gian hạn chế và tận dụng mọi diện tích trong ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ đồng ý với chúng tôi rằng dù bạn đóng bao nhiêu chiếc tủ, bạn vẫn sẽ cần nhiều hơn. Chúng tôi tại xưởng mộc Văn Thành đã đưa ra các ý tưởng cho tủ giày thông minh dành riêng cho bạn. Hãy tìm hiểu xem để lấy ý tưởng thiết kế cho tổ ấm của mình nhé.

Những tủ đựng giày thông minh đẹp màu trắng đen này được lên kế hoạch tốt đến mức nó có thể giữ cho toàn bộ nhà của bạn được ngăn nắp: 

- Ở đây có các tủ mở và có nhiều tầng bạn có thể lựa chọn trong số đó: tủ 3 tầng, tủ 2 tầng, tủ 1 tầng ...tuỳ thuộc vào diện tích bạn muốn đặt chúng.

- Sự kết hợp cổ điển giữa đen và trắng đang làm nên vẻ đẹp của những chiếc tủ này. Nhưng những gì chúng tôi thích ở đây là tủ được thiết kế đa năng, màu sắc hiện đại trẻ trung, phù hợp với bất kỳ phong cách nào của ngôi nhà, nó là sự lựa chọn an toàn cho bạn.

- Giữ phòng của một đứa trẻ được ngăn nắp là một thách thức thực sự. Để khuyến khích họ giữ phòng sạch sẽ và đồ đạc của chúng trong tủ để phòng không bị lộn xộn, bạn sẽ phải làm cho chiếc tủ trông hấp dẫn, bạn có thể dùng màu đen, màu cà phê để tránh bị bẩn.


Chiếc tủ 1 tầng phong cách hiện đại


⫸ Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://player.me/c/xuong-moc-van-thanh/10089/9470331


2/ Khi mua sản phẩm tủ giày thông minh Văn Thành bạn được hưởng những dịch vụ tốt nhất

Trong quá trình sản xuất tủ giày thông minh, bề mặt gỗ nguyên khối thường được tạo hình dạng lõm và lồi, và được phun sơn bên ngoài, phủ chống mối mọt do đó giữ được màu sắc, hình dạng đẹp của gỗ và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Sản phẩm tủ đựng giày thông minh có ưu điểm là màu sắc trẻ trung và dễ phối hợp với các phong cách khác nhau, tạo nên xu hướng mới, rất đẹp và thẩm mỹ, khả năng chống thấm tuyệt vời, khả năng chống ô nhiễm mạnh và dễ lau chùi. Tủ với màu trắng chất lượng tốt phù hợp với cánh cửa sơn bóng vân gỗ không chỉ thiết thực mà còn đẹp mắt, không mang đến cảm giác kén khi đặt vào bất kỳ không gian nào. 


⫸ Theo dõi các mẫu mã nội thất mới: https://www.facebook.com/xuongvanthanh/posts/322236426154089


Xưởng mộc Văn thành đã có hơn chục năm kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất gỗ cho các dự án nhà ở toàn cầu, chúng tôi cung cấp tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày thông minh. Hầu hết các đơn đặt hàng là từ các khách hàng hợp tác thường xuyên của chúng tôi hoặc các khách hàng được giới thiệu từ bạn bè người thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng