Nét đặc trưng của kệ giày thông minh có thể mô tả đặc điểm của đồ nội thất ở xưởng mộc Văn Thành

Nét đặc trưng của kệ giày thông minh có thể mô tả đặc điểm của đồ nội thất ở xưởng mộc Văn Thành

Các kệ đựng giày thông minh do những người thợ thủ công này tạo ra thường đơn giản và trực tiếp nhưng gọn nhẹ, nhưng thường theo truyền thống của Đức là sử dụng các khớp nối phức tạp để giữ chúng lại với nhau và dễ dàng vận chuyển

1/ Các món đồ nội thất kệ giày thông minh nhấn mạnh vào các đường thẳng chứ không phải đường cong và rất thường có chân thon

⫸⫸⫸ Truy cập vào website chính thức của Văn Thành: https://codepen.io/comprim/pen/vYxOvby

Tuy nhiên, có lẽ đặc điểm chính xác nhất của kệ giày thông minh Văn Thành là cách trang trí với tông màu tối giản. Hầu hết đồ nội thất ở các thuộc địa của Anh được đánh bóng, đánh vecni hoặc hoàn thiện bằng veneer để chống trầy xước:

- Điều này đã xảy ra ở các xưởng mộc Hà Lan thuộc Văn Thành, nhưng hình thức trang trí nổi bật nhất là màu sắc tối giản

- Kệ đựng giày của Pennsylvania Dutch được vẽ bằng những khung cảnh tươi sáng và đầy màu sắc của cuộc sống hàng ngày

- Với các vách ngăn khác, hoặc các nệm ngồi gọn nhẹ dễ sử dụng

Kệ đựng giày đựng được cả nón bảo hiểm

2/ Trong các cộng đồng xưởng mộc ở Văn Thành, bạn sẽ tìm thấy kệ giày thông minh

Nhưng có một số biến thể đáng chú ý chỉ có kệ giày thông minh 1 tầng ở những nhà sản xuất sản phẩm này. Đầu tiên là chiếc kệ dép, một chiếc kệ dép quá gọn nhẹ có thể chứa một lượng giày dép nhiều của gia đình lớn và nhiều vách ngăn. Thay vì dựa vào các chân riêng lẻ, mặt bàn bằng cưa được đặt trên hai giá đỡ hình chữ x để chống trầy xước, mang lại cho chiếc bàn lớn sự ổn định cao hơn và tăng tuổi thọ sản phẩm.

⫸⫸⫸ Liên hệ: https://comicvine.gamespot.com/profile/geopteer/

Cuối cùng, những ngôi nhà ở Việt Nam cũng không bao giờ hoàn thiện nếu không có kệ đựng giày, được sử dụng để lưu trữ những giày dép và nón bảo hiểm thường được gắn với của hồi môn của phụ nữ trẻ. 

3/ Xem xét những chiếc kệ giày thông minh, các hộ gia đình người Hồ Chí Minh ở các quận cần những chiếc kệ để đựng tất cả giày và nón bảo hiểm

Được biết đến như những chiếc kệ giày thông minh 3 tầng, những chiếc kệ quá nhỏ gọn này không chiếm rất nhiều diện tích ca7n nhà nhưng thường được sơn bằng những màu sắc sống động mẫu mã đa dạng, và những khung cảnh của cuộc sống hàng ngày.

Kệ giày dép của Văn Thành sản phẩm thông minh chúng ta nên mua sắm

Những kệ đựng giày thông minh của hồi môn này thường có màu tối giản và các mẫu mã họa tiết tự nhiên khác, nhưng cũng có thể được tìm thấy bằng các màu khác được vận chuyển tận nơi. Khi tìm hiểu về hành trình và mong muốn thành công của Văn Thành trong ngành nội thất. Khám phá những ý tưởng về sự đơn giản, trung thực và chân thực của ông đối với vật liệu đã dẫn đến một trong những phong cách kiến ​​trúc và đồ nội thất nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Một người đàn ông bình thường với niềm đam mê thành công, xưởng mộc Văn Thành đã mơ về một trong những kệ đựng giày và phong cách kiến ​​trúc mẫu mã nổi tiếng nhất trong lịch sử với tông màu tối giản. 

⫸⫸⫸ Đến ngay trang chính thức của chúng tôi: https://vk.com/wall558040051_69

Văn Thành có tầm nhìn kết hợp sự đơn giản, trung thực và chân thực vào chất liệu gọn nhẹ dễ vận chuyển trong các thiết kế của mình. Lý tưởng của xưởng mộc được thể hiện trong kệ đựng giày theo phong cách sứ mệnh mà ông tạo ra, được lấy cảm hứng từ phong trào thủ công và nghệ thuật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng