Mua tủ giày thông minh dựa trên hành vi được báo cáo của những người tiêu dùng

 Mua tủ giày thông minh dựa trên hành vi được báo cáo của những người tiêu dùng

Có thể có một số tủ giày thông minh của những người tham gia phản ứng vô cùng thích mẫu mã với một nhóm động bằng cách đồng ý với quan điểm của ý kiến ​​đầu tiên bày tỏ 

Xem thêm: http://mdr-inc.com/UserProfile/tabid/43/UserID/104346/Default.aspx

1/ Một số biện pháp giảm nhẹ trọng lượng đã được đưa ra để khắc phục sự khó khăn trong vận chuyển

Với một người kiểm duyệt tủ giày thông minh có kinh nghiệm dẫn đầu mỗi nhóm mẫu mã, những người tham gia được yên tâm rằng đóng góp ý tưởng về màu sắc sẽ được ẩn danh và không có câu trả lời đúng hay sai:

- Hướng dẫn thảo luận được thiết kế mẫu mã để gợi ra phản hồi trung thực về vách ngăn và chi tiết tay cầm cánh tủ

- Do mẫu có kích thước nhỏ gọn, những phát hiện trong báo cáo này có thể được được hiểu là kệ đựng giày rất dễ dàng vận chuyển 

- Những lời ngụy biện của một thống kê mẫu mã đại diện và thay vào đó là minh họa tông màu cho nghiên cứu định tính trong đó họ khám phá nhiều vách ngăn trong phạm vi của thái độ người mua

Mẫu mã tủ giày thông minh tiết kiệm diện tích

2/ Trước tiên, các nhóm tập trung đã khám phá những hồi ức về sản phẩm tủ giày thông minh cho gia đình

Người mua về tìm hiểu mẫu mã trong đồ đạc và thông tin khác liên quan đến tủ giày thông minh an toàn chống trầy xước cũng như việc sử dụng chất chống mối mọt trong xử lý đồ nội thất mềm. Sau đó, họ được nhắc sử dụng các mẫu mã thông qua chụp ảnh về các vách ngăn hiện tại của Vương quốc Anh để hỗ trợ thảo luận chi tiết hơn về định dạngvà nội dung của thông tin vận chuyển tận nơi.

Tìm hiểu: https://www.youtube.com/channel/UCjGw4HxSxmjK6o2kvnbsaow

Cuối cùng, người mua đã được trình bày với các kích thước của tủ đựng giày tiềm năng trong tương lai với ý tưởng (phát triển từ các cuộc thảo luận với các bên liên quan và dựa trên các ví dụ ở nước ngoài), để kích thích thêm phản hồi về vách ngăn và sở thích tông màu tối giản của người tiêu dùng đối với nội dung và định dạng thông tin được cung cấp trên nhãn trong tương lai.

3/ Những người tham gia được tìm thấy yêu thích sự gọn gàng cho phòng khách

Một chuyên gia tuyển dụng nghiên cứu thị trường định tính cơ quan, sử dụng tủ đựng giày thông minh trong bảng câu hỏi tuyển dụng đã thống nhất để đảm bảo nghiên cứu mẫu mã được giải thích nhất quán và người tham gia đáp ứng các tiêu chí chống trầy xước sàng lọc liên quan.

Kệ đựng giày thông minh có tông màu tối giản sang trọng

Tất cả những người tham gia đã mua sắm đồ nội thất mềm hoặc đồ nội thất bọc trong hai năm qua, tại cửa hàng Văn Thành hoặc trực tuyến. Mỗi nhóm có sự kết hợp của những người tham gia theo độ tuổi, giới tính, dân tộc, trình độ học vấn và giai đoạn cuộc đời.

Tham khảo: https://vk.com/xuongmocvanthanh

Có sự kết hợp của cả chủ sở tủ giày thông minh và người thuê nhà, và những người sống ở nông thôn như mẫu mã cũng như các địa điểm đô thị với tông màu tối giản (trong khi các nhóm thảo luận đều được tổ chức ở các địa điểm trung tâm thành phố, các địa điểm gần các liên kết giao thông và các tùy chọn đỗ xe để cho phép những người được hỏi sống ở nông thôn mua tủ giày một cách dễ dàng và được hưởng dịch vụ vận chuyển tận nơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng