Yêu kệ giày truyền thống mà anh lại lén lút mua kệ để giày thông minh không cho tôi biết


Yêu kệ giày truyền thống mà anh lại lén lút mua kệ để giày thông minh không cho tôi biết

Tôi 22 tuổi là một người thích trang  trí nội thất và hiện nay đã bỏ túi được khá nhiều căn nhà trong mơ cho nhiều khách hàng tại tphcm. Là một người làm nghề trang trí nội thất, đôi khi phải chiều theo ý khách hàng dù họ có những ý kiến không hợp lý là áp lực lớn nhất trong công việc của tôi. Cũng được cái, kiến thức của tôi sâu rộng, và có nhiều thông tin về các kiểu thiết kế nội thất nên cũng được nhiều khách hàng tin tưởng.


Mọi người đều nhận xét nội thất mà tôi chọn cho gia đình họ thực sự phù hợp, ví dụ như tủ giày thông minh 1 tầng. Nhận xét về tôi như vậy thì thật ngại quá, nhưng không thể nói đó là do tôi, mà thực ra đó là nhờ vào sự tiện lợi bất ngờ của những chiếc kệ để giày thông minh.

1- Tôi có những kỷ niệm không tốt với tủ giày cũ, nên đã chuyển sang mua tủ giày thông minh
- Chiếc kệ để giày dép cũ vừa nặng, vừa dễ cong vênh, khó mà bì kịp với sự tiện lợi của tủ giày thông minh tôi mới mua
- Chiếc kệ giày thông minh này lại có giá rẻ, rất hợp lý và phải chăng
- Sức chứa rất bất ngờ, có thể chưa đến 23-30 đôi giày vẫn thoải mái




Ảnh 1. Một phần cũng là do tủ để giày truyền thống đã đem lại nhiều bất tiện.


Và vì khách hàng mới thích tủ giày truyền thống hơn, thế mà cuối cùng vì sự tiện lợi và nhỏ gọn của các loại thiết kế mới đầy tiện dụng mà cũng chọn tủ đựng giày dép thông minh. Thế là tôi biết chuyện, ngay lập tức tôi khuyên anh nên đổi hẳn các phòng khác trong nhà sang loại tủ giày mới này. Do không gian nhà anh cũng không được rộng rãi gì, nên chọn được một loại đồ nội thất tiết kiệm diện tích thật sự rất tiện dụng.

2- Vợ anh biết chồng mình chọn kệ giày thông minh, vui ra mặt
Chị hẹn gặp tôi, rất mừng rỡ, còn cảm ơn tôi vì đã khuyên chồng chị chọn loại tủ đựng giầy dép giá rẻ. Do mua được một sản phẩm có giá phải chăng quả thật quá hời. Văn Thành thì chị yên tâm về chất lượng nhiều năm rồi, vì có hơn 20 năm kinh nghiệm nghề mộc lận mà. Chị không trách móc chồng vì đã không chọn tủ giày dép gỗ tấm, vì đó vốn là một quyết định sáng suốt.



Một sản phẩm nhẹ và tiện như loại nội thất chị đang chọn rất tiện nhé, các con chị cũng ủng hộ bố mẹ vì quyết định đó. Không gian phòng khách bỗng trở nên sáng sủa và đẹp hơn hẳn. Nhìn rất tinh tế và trang nhã. Còn phòng ngủ của các bé giờ cũng được kê thêm kệ để giày để các bé có thể học cách sắp xếp cho không gian phòng ngủ được sạch sẽ và thoáng khí.



Tôi và anh vẫn thảo luận nhiều về thiết kế nội thất, nhưng nhờ có chiếc kệ giày tiện lợi mà giờ đi đến thống nhất cũng dễ hơn. Không còn những lúc không hiểu ý nhau như trước kia nữa, anh cũng đồng ý Văn Thành là xưởng mộc nên chọn khi chọn mua đồ nội thất. Thế là cả nhà đều vui vì trong nhà có một chiếc kệ để giày tiện lợi thông minh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Tủ giày thông minh là niềm tự hào của xưởng mộc Văn Thành khi giúp hàng triệu khách hàng có được không gian sống hiện đại