tu giay xuong moc Van Thanh

Gợi ý 3 bí quyết giúp kệ giày thông minh giữ tuổi thọ lâu bền

Kệ giày thông minh là một trong những món nội thất hiện đại rất được ưa chuộng. Nếu như bạn yêu thích thiết bị điện tử và thời trang thì cũng nên chăm chút hơn cho góc chứa đựng giày dép của mình.

Nhiều người làm vườn xung quanh nhà thì giày dép rất dễ bị dính bẩn, do đó khi đặt lên thì rất dễ vấy bẩn cho cả kệ lẫn cả nhà. Thế cho nên chị em hãy nên mua một chiếc kệ giày thông minh chất lượng cho nhà mình để sử dụng được lâu bền nhé!


1. Không có một kệ giày thông minh hay sản phẩm nội thất nào tồn tại mãi mãi. 

Giống như đất trồng rau cũng cần được chăm bón thường xuyên, thế nên để chiếc tủ giày thông minh 1 tầng của nhà bạn cũng cần được bảo quản và sử dụng đúng cách. 

Nếu như sử dụng không cẩn thận thì kệ giày dép hcm nào cũng sẽ nhanh hỏng. Dưới đây là 3 cách mà bạn vừa có thể thỏa mãn đam mê sắp xếp nhà cửa, vừa giữ không gian sống gọn gàng lại có một chiếc kệ giày bền bỉ:

  • Luôn giữ sạch sẽ mọi ngóc ngách của tủ giày thông minh, tránh côn trùng và chất bẩn tích tụ lâu ngày, ảnh hưởng đến tuổi thọ và sự thẩm mỹ của sản phẩm
  • Để có được kệ giày thông minh luôn tươi mới, bền bỉ, bạn nên đặt chúng ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh nguồn nước thấm vào trực tiếp
  • Hãy để giày dép theo thứ tự từ cao đến thấp - từ mới đến cũ theo hướng dẫn sử dụng của xưởng mộc Văn Thành

Chỉ cần kệ giày thông minh được giữ sạch sẽ thì dù đặt tại phòng khách trong nhà hay phòng ngủ thì các mẫu nội thất này đều giữ được độ bền tối đa. Bạn cũng có thể trồng thêm một chậu cây nhỏ đặt trên nóc tủ, hoặc chậu cây cao hơn đặt cạnh bên tủ giày thông minh

2. Điều này sẽ giúp tổng thể không gian sống động hơn, xanh mát hơn

Bên cạnh đó những loại cây như lô hội (nha đam), lưỡi hổ... cũng là "trợ thủ đắc lực" giúp các hộ gia đình xua đuổi tà khí, hấp thụ các tia độc, do đó chị em có thể trồng thêm những loại này để nhà vừa ngăn nắp vừa xanh mát nhé!

Ke tu tivi

Có thể nói, kệ giày thông minh là sản phẩm do nhóm kỹ sư của xưởng mộc & trang trí nội thất Văn Thành rất tâm huyết sáng tạo ra. 

Nhiều ngôi trường và doanh nghiệp lớn cũng đã đặt hàng tủ đựng giày thông minh để phục vụ nhu cầu của tổ chức. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nội thất tại Văn Thành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Tủ giày thông minh hiện đại - Vật dụng chức năng đi đầu phong trào mới