Tủ giày thông minh bằng gỗ - Ước mơ sở hữu của nhiều cư dân thành thị trong thời đại mới!

Sản phẩm tủ giày thông minh đang dần phát triển trong thời đại đồ dùng nội thất hiện đại bùng nổ, những xưởng sản xuất cũng từ đó phát triển và không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, chỉ cần có đủ kinh nghiệm, biết nắm lấy cơ hội học hỏi những cập nhật mới trong ngành, thì việc tạo ra một dòng hàng kệ giày thu hút khách hàng chắc chắn sẽ là điều tất yếu.

Nổi lên tại thị trường TPHCM trong thời gian vừa qua chính là các mẫu kệ giày dép thông minh của xưởng gỗ uy tín Văn Thành. Điều đáng kinh ngạc chính là mức giá bán ra của dòng nội thất bằng gỗ công nghiệp này. Chỉ trong 1 tháng 06 vừa qua, theo chủ xưởng Văn Thành cho biết, công ty đã đạt doanh thu ngoài mong đợi và dự kiến vẫn chưa dừng lại trong tháng 07 sắp tới. Đồng thời, mẫu tủ đựng giày độc đáo này cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng trong cuộc triển lãm vào tháng 6 vừa qua do Hiệp hội nội thất tổ chức. Chúng ta hãy thử cùng nghe chị Tuyết Ngọc - CEO của xưởng mộc Văn Thành chia sẻ nhiều hơn nhé.
 
Xem thêm: http://gisdata.scag.ca.gov/Lists/AccessRequests/DispForm.aspx?ID=7827

1. Bạn có từng nghĩ mình xưởng gỗ sẽ đạt được thành công nhanh đến vậy? Và bạn có từng nghĩ những mẫu tủ giày thông minh của xưởng sẽ bán chạy trong thời gian tới?

Thật sự, làm trong ngành này cũng được mấy năm, tôi rất tin tưởng vào sản phẩm tủ đựng giày của xưởng. Bởi Văn Thành với những người thợ có tay nghề giỏi hơn 28 năm kinh nghiệm, sản phẩm cung cấp ra thị trường cũng tỉ mỉ và đặc biệt. Và cũng chính bản thân là CEO công ty nên tôi càng phải trải nghiệm thực tế về quy trình sản xuất kệ để giày bằng gỗ.

Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng mục tiêu nên đặt lên hàng đầu ngay lúc này đó là càng phải tiếp tục nhanh chóng đưa ra thị trường những mẫu kệ giày thông minh

More: https://form.jotform.com/201832757278059
  • Bởi là một đơn vị kinh doanh, chúng ta không nên lơ là đối thủ, bất cứ thị trường nào cũng sẽ có cạnh tranh và nội thất cũng không ngoại lệ. 
  • Và đôi khi những sự cố gắng này của đội ngũ nhân sự đã mang đến thành công cho Văn Thành cũng như là những sản phẩm tủ giày.


Thiết kế bên trong tủ giày thông minh Văn Thành 
2. Bạn nghĩ gì về thị trường mua bán tủ đựng giày hiện nay?

Tủ đựng giày thông minh bằng gỗ đang thực sự đem đến một làn gió mới trong thị trường vật dụng nội thất vì những thiết kế và kiểu dáng hiện đại theo xu hướng.

Thay vì sử dụng những chiếc kệ giày bằng nhựa thì lại nhanh hỏng, còn dùng kệ được làm từ gỗ tự nhiên thì giá lại quá cao so với mặt bằng chung, thành ra người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển hướng sang chọn mua tủ đựng giày hiện đại bằng gỗ công nghiệp. Và đó cũng là thời cơ để xưởng thi công nội thất Văn Thành nắm bắt cơ hội để phát triển và chiếm lấy thị phần khách hàng.

Thực tế cho thấy, trong 10 gia đình thì đã có đến 5 gia đình sở hữu tủ giày thông minh. Nhu cầu tại TPHCM đang tăng dần qua các giai đoạn và dự đoán con số tỉ lệ ấy sẽ đạt 8/10 khi mọi người nhận thấy được ưu điểm tiện nghi của dòng sản phẩm tủ giày đặc biệt này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng