Sức chứa khủng của chiếc tủ giày thông minh Văn Thành thật đáng ngạc nhiên

1. So sánh sức chứa của tủ giày thông minh so với tủ đựng giày truyền thống

Có thể nói sự đặc biệt của chiếc tủ giày thông minh Văn Thành sẽ khiến cho căn hộ của bạn quay sang 180 độ. Tầm quan trọng của nó khiến chúng ta không thể nào có thể kể hết nghe được. Mà sự đặc biệt chính là mỗi khi bước ra khỏi nhà hay về, bạn đều có thể bảo vệ tốt những đôi giày, đôi dép của mình một cách tốt nhất. Việc sáng tạo ra chiếc tủ giày có sức chứa khủng như thế cũng đủ khiến cho chúng ta cảm thấy ngạc nhiên rồi. Nhưng lần này lại là gấp 2 gấp 3 lần, một sức chứa quá khủng so với những chiếc tủ giày truyền thống rất nhiều.



Quả thật đây là một thiết kế nội thất thông minh mà những thợ mộc tại Văn Thành đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và nỗ lực vào đây. Nếu bạn muốn một chiếc tủ giày mang phong cách nhẹ nhàng thì chiếc tủ giày thông minh 1 tầng màu trắng có vẻ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Hầu hết những sản phẩm tại đây đều mang xu hướng và màu sắc sáng, hiện đại, và chúng đều phù hợp với những phong cách hiện đại như ngày nay.


kệ giày thông minh tại Văn Thành

2. Thiết kế bên trong của chiếc tủ giày thông minh 

Nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì các mẫu mã kệ tủ đựng giày dép thông minh giá rẻ đa phần đều giống nhau. Nhưng bên trong lại là một thiết kế tuyệt vời với mỗi tầng chứa 3 ngăn, thiết kế này chính là lý do khiến tủ giày có sức chứa khủng. Cùng với đó là sự thiết kế làm sao để người sử dụng có thể dễ dàng mở ra đóng lại một cách dễ dàng. Ưu tiên trong việc dùng những gam màu đơn giản nhưng sang trọng, đồng thời là chất liệu gỗ công nghiệp MDF được nhập khẩu chính thức từ Malaysia. Chất liệu an toàn cho người sử dụng, không chứa chất hóa học, an toàn cho mọi người là điều Văn Thành muốn hướng tới.


  • Hơn thế, những sản phẩm nội thất kệ giày thông minh được thiết kế giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng tháo và lắp ráp một cách dễ dàng theo hướng dẫn. Những vách ngăn của mỗi tầng có thể dùng để chứa giày cao gót nữ chứ không phải chỉ có giày dép không. 
  • Hãy tham khảo vào những kênh mua sắm cũng như website Văn Thành để có thể lựa chọn cách tốt nhất, liên hệ nhân viên để được tư vấn một cách nhiệt tình.


Tủ đựng giày dép bằng gỗ đang được mọi người ưa chuộng rất nhiều trong các căn hộ, những ai muốn tiết kiệm diện tích sống hay theo chủ nghĩa tối giản thì nội thất tại Văn Thành là rất thích hợp. Chỉ cần bạn đặt một chậu cây nhỏ lên chiếc kệ này thôi, nó cũng giúp cho nó thành một chiếc kệ trang trí, tốt hơn, đẹp hơn, sáng hơn.



Nhìn chúng thì những sản phẩm kệ để giày thông minh Văn Thành sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Chỉ với giá tiền dưới 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một sản phẩm nội thất đa năng, thông minh cho căn hộ của bạn. Trang trí, trang hoàng cho căn hộ của bạn trở nên tuyệt vời hơn, hiện đại hơn nhiều.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng