Ông chồng có sở thích mua tủ giày thông minh

Ông chồng có sở thích mua tủ giày thông minh 1 tầng kiêm ghế ngồi tiện lợi
 Gần 5 năm nay, cứ mỗi khi có chút tiền lương hay nhận được hoa hồng, anh Đại lại tìm cách mua tủ giày thông minh 1 tầng. Bằng cách này, anh từng mua được tủ giày thông minh cho cả nhà mình lẫn nhà con gái mới kết hôn.
1. Niềm đam mê với tủ giày thông minh 1 tầng của chồng
Vào ngày 18/6, anh Đại đã thay kệ để giày thông minh trong nhà thành kệ để giày của Văn Thành. Chỉ mất có 5-7 ngày, một giờ đồng hồ, bốn người trong gia đình đã có ngay một kệ để giày thông minh mới với công dụng đặc biệt không ai ngờ tới. "Đây là tủ giày thông minh của tôi, số tủ giày này không những tiện lợi mà còn rất quan trọng". Anh Đại thành thật chia sẻ. Theo người đàn ông này, hàng tháng ông đều đưa tiền cho vợ đủ để mua tủ dép thông minh, số còn lại gửi vào ngân hàng. "Đôi khi có một chút tiền thừa tôi cũng tìm đến Văn Thành để mua tủ giày thông minh 1 tầng tủ để dép để cất vào nhà". Tổng số tiền mà anh sử dụng để mua kệ để giày cho đến nay lên đến 11 triệu, người đàn ông 30 tuổi dành dụm mua tủ để dép suốt 3 năm.

Vợ anh Đại biết chồng mình rất yêu tủ giày và muốn có nhiều kệ để dép trong nhà nên không cản. Vài ngày trước, ông đã mua thêm một tủ giày thông minh tphcm cũng theo hình thức giấu tiền như này.Anh Đại tự nhận xét bản thân là người rất yêu kệ để giày, và số kệ để giày giấu đi không chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân và còn cho cả gia đinh có thể cất giày vào trong đó. "Lần này tôi sẽ tiếp tục tiết kiệm tiền mua kệ để dép hiện đại cho con gái" anh chia sẽ. Thói quen mua kệ dép được người đàn ông này duy trì từ năm 27 tuổi.  Đây cũng không phải lần đầu anh mua kệ dép hiện đại.  
Ảnh minh họa - Số tủ giày thông minh 1 tầng này không những tiện lợi mà còn rất quan trọng.
"Tôi chẳng thấy buồn chút nào. Chồng mua tủ để giày thông minh cũng là vì gia đình. Cứ vài năm tôi lại bất ngờ khi biết có thêm trong nhà kệ dép hiện đại."

2. Ý kiến của cư dân mạng về tủ giày thông minh 1 tầng.
Sau khi câu chuyện sưu tầm tủ để giày thông minh 1 tầng của anh Đại được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc rằng tủ giày kiêm ghế ngồi của Văn Thành có gì giá trị đến vậy. Hãy để tôi tổng hợp một số ý kiến từ trên mạng như sau:
◆ Kệ để dép được thiết kế rất đẹp, sang trọng và tinh tế
◆ Kệ dép có nhiều mẫu mã và rất phù hợp cho gia đình đông người
◆ Kệ dép được làm bằng nguyên liệu vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng
"Tôi có chiếc kệ dép kiểu cũ trên lầu không sử dụng, việc làm của anh Đại khiến tôi nghĩ ngay đến việc mua kệ dép hiện đại của Văn Thành " một độc giả bình luận vui.

Trong đó còn có một số người có cùng niềm đam mê sưu tầm như anh Đại cảm thấy như tìm được người cùng cảnh ngộ nên đã lập ngay một hội nhóm những người có cùng niềm đam mê "Tủ giày thông minh 1 tầng Văn Thành là mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi tiện lợi". Và việc sưu tầm tủ để giày sẽ thành một trào lưu nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Không một ai có thể phủ nhận sức hút của sản phẩm nội thất này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng