Những cái tủ giày thông minh "cứu sinh" qua ngày tháng khó khăn

Những cái tủ giày thông minh "cứu sinh" qua ngày tháng khó khăn

Nỗi lo lắng của về nhà cửa không sạch sẽ ngày càng tăng, vô hình trung đã tạo nên áp lực trên vai của mỗi người phụ nữ việc. Nhanh chóng những tủ giày thông minh ra đời như chiếc phao cứu sinh cho con người ta bám vào trong những giây phút sắp chìm giữa đại dương rộng lớn.

1. Vô tình nghe được quảng cáo về một tủ giày tuyệt vời

Ông Đại, chồng bà Liên mua tủ dép thông minh tại Văn Thành, một trong những nơi đã làm việc trong ngành nội thất hơn 10 năm nay và uy tín phải gọi là hàng đầu. Anh luôn thực hiện nghiêm túc các quy tắc khi phải mua tủ giày nhằm ngăn chặn những sai lầm cơ bản trong việc mua tủ giày. Trong lúc đó, 8 kệ để giày ở nhà gần nhưng không thể sử dụng được nữa trong thời gian đó thì những quảng cáo về tủ giày thông minh 1 tầng lại được phủ sóng trên toàn quốc. Tôi vẫn luôn nhớ những lời quảng cáo mà ba tôi bật suốt ngày suốt đêm:
  • Kệ dép thông minh là sản phẩm có một không hai, một cải tiến hàng đầu trong ngành nội thất
  • Tủ giày có rất nhiều ngăn chứa thỏa sức cho mọi người lựa chọn
  • Tủ giày Văn Thành có vận chuyển toàn quốc, đảm bảo nhanh chóng tiện lợi

Tủ giày kèm ghế ngồi

Suốt 40 năm hôn nhân, hai người chưa tìm được một tủ để giày có thể sử dụng lâu đến vậy. Thế nên, khi kệ để dép được giao tới cả hai đã rất vui mừng vì trông bề ngoài kệ dép rất chắc chắn. Được bao bọc bởi một lớp nhựa mỏng nhưng vẫn không thể che giấu đi vẻ đẹp xuất sắc với tủ để giày. Buổi mua sắm tủ để giày của hai vợ chồng trước đây chỉ ngập tràn trong sự mệt mỏi, mãi mà không tìm được kệ để giày. Nhưng rồi kệ để giày của Văn Thành đã thổi một luồng gió mới vào trong căn nhà của mình.


2. Dù thế nào đi chăng nữa vẫn mãi một niềm tin với tủ giày của Văn Thành

Tại một góc nhỏ trong căn nhà mình, chị Lý cẩn thận lau chùi kệ để giày mới từng chút một. Kệ dép được làm bằng gỗ nên lau chùi thật dễ dàng làm sao, trước đó chỉ sử dụng loại kệ để giày bằng nhựa nên thật sự rất khó cho chị trong việc lau chùi. Khoảnh khắc ấy chị đã vô cùng xúc động, cuối cùng chị đã có được thời gian dành riêng cho bản thân mình. Tủ đựng giày kết hợp ghế ngồi bấy giờ còn thơm mùi gỗ mới, mùi hương mới dễ chịu và say đắm lòng người. Bỗng dưng chị muốn mua thêm một kệ dép nhựa cho nhà mình, hai mẹ con đã nói chuyện và Vy đồng ý đưa mẹ đi mua kệ dép tại một cửa hàng nội thất uy tín bậc nhất. Chị Lý lại nói mình chỉ có một mong muốn duy nhất nhất là được đến Văn Thành để mua kệ dép.


Nhân viên của Văn Thành cho biết, hàng tháng những mẫu kệ giày thông minh mới lại được ra đời và ngày càng được mọi người yêu thích. Các khách hàng phải trở lại đến ba bốn lần để mua kệ dép hiện đại nhất. Ngoài ra luôn có các chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên, cùng với đó là doanh số bán kệ dép hiện đại vẫn chưa có điểm dừng lại. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng