Kệ giày thông minh là lựa chọn hợp lý cho căn hộ vừa và nhỏ

Kệ giày thông minh là nội thất của rất nhiều gia đình TPHCM sử dụng trong thời buổi giá cả leo thang hiện nay. Dù vậy để diện tích của kệ để giày này thực sự đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của một gia đình, chủ của căn nhà cũng phải đau đầu tính toán diện tích để sắp xếp cho tủ giày dép hợp lý, không phải mất quá nhiều không gian cho việc này. Không gian chật chội khi có quá nhiều đồ đạc.

1. Món nội thất phù hợp cho căn nhà nhỏTủ đựng giày thông minh trong căn hộ nhỏ và vừa nhưng với sự tiện nghi của kệ giày với gia đình 4 người có thể để được hết trong kệ giày thông minh của chị Hà, việc phải đau đầu toan tính hay mất các không gian là điều không cần thiết bởi vì tủ để giày dép bằng gỗ sẽ không chiếm nhiều không gian cho gia đình và không việc gì phải thế, đơn giản là bởi trong căn hộ hiện nay đều trang bị các tủ để giày dép, nội thất tiện nghi xuất hiện ở mọi nơi.

Có thể nói rằng, trong căn nhà của chị Hà kệ giày thông minh là không thể thiếu, đụng đâu cũng là nội thất đa năng nên kệ giày dép không ngoại lệ, từ phòng khách, phòng ngủ đến bếp ăn... nhờ vậy kệ để dép thông minh do xưởng mộc Văn Thành sản xuất vừa đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt cho mọi thành viên, vừa vô cùng bắt mắt.

2. Lựa chọn tủ giày một cách thông minh cho gia đìnhVợ chồng chị Hà đã sử dụng những món đồ nội thất như kệ để giày dép kết hợp các điểm nhấn màu sắc giúp tủ giày thông minh có điểm nhấn thu hút.

Vì sử dụng tủ giày dép nên không gian trong nhà có thể thay thế bằng nhiều vật dụng khác, mang lại cảm giác thoải mái, ngăn nắp cho những vị khách ghé thăm:
-Tổng thể khu vực sinh hoạt chung của căn hộ nhìn từ bếp.
-Phòng khách sử dụng tủ giày thông minh tone màu sáng với nội thất cơ bản, gọn gàng.
-Trong trường hợp cần thiết, chỉ mất 1 phút, chiếc kệ tủ giày dép trang trí sẽ biến thành nơi để nón bảo hiểm.


Sức chứa đẳng cấp của tủ giày thông minh Văn Thành

Khu vực phòng khác đầy tiện nghi với hệ nội thất tủ đựng giày thông minh bằng gỗ do xưởng mộc Văn Thành sản xuất, giúp cho không gian gọn gàng mà vẫn đảm bảo được tiện nghi.

Bếp và phòng khách được phân tách bởi kệ để giày dép thông minh tiện lợi có thể gấp gọn khi không sử dụng. Kệ giày thông minh do xưởng mộc Văn Thành thiết kế có thể sử dụng làm làm trang trí xinh xắn, cơ động. Kệ giày được phẩn bổ liền với hệ tủ bếp, Các mảng trang trí ở tủ bếp giúp khu vực này trông vui mắt, hiện đại.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Để căn nhà thêm sang trọng bạn không thể bỏ qua tủ giày thông minh một món đồ nội thất quan trọng