Căn nhà phố bên ngoài nhìn thì giản dị nhưng bên trong lại vô cùng tiện nghi vì bố trí chiếc kệ đựng giày dép hiện đại

Căn nhà phố bên ngoài nhìn thì giản dị nhưng bên trong lại vô cùng tiện nghi vì bố trí chiếc kệ đựng giày dép hiện đại
Dù tọa lạc ở một khu phố nhộn nhịp, sầm uất ở quận Bình Thạnh, TPHCM nhưng khi mở cánh cổng bước vào nhà, mọi người lập tức bắt gặp ngay chiếc tủ giày thông minh 3 tầng vô cùng tinh tế. 
1. Trong tổng thể không gian phòng khách

Khách đến thăm nhà dường như cảm nhận được một không gian hoàn toàn khác, riêng tư và không thể nào thoải mái hơn bởi sắc màu nền nã của mẫu kệ để giày kết hợp các tính năng chuyên dụng.
Căn nhà đẹp sang trọng, ấn tượng khách thăm ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn không thể không nhắc đến chiếc kệ giày thông minh đặt để nơi góc phòng. Theo như chia sẻ đến từ cặp vợ chồng trẻ, chủ nhân của căn hộ, thì đã có khá nhiều bạn bè và người thân hỏi thăm về nơi bán sản phẩm tủ giày đặc biệt này.



2. Nhà phố 32m² trong hẻm sâu bình yên nhưng được đôi vợ chồng trẻ chăm chút cùng mẫu tủ đựng giày

Với diện tích đất hơi eo hẹp, kiến trúc sư sau khi làm việc và lắng nghe những mong muốn của cặp vợ chồng đã quyết định thiết kế một góc riêng bên cạnh cửa ra vào để bố trí tủ giày thông minh 2 tầng
  • Không gian phòng khách cũng được chú trọng thiết kế thoáng sáng để khi mới bước vào nhà có thể nhìn thấy ngay chiếc kệ để giày. 
  • Thậm chí nên phối hợp thêm một vài chậu cây cảnh để tạo cảm giác tươi mới và xanh mát.
Cặp vợ chồng trẻ được đề cập trong bài viết này luôn mong muốn sở hữu một ngôi nhà thoáng sáng, rộng rãi. Và đó cũng là lý do để họ chọn lựa mẫu kệ giày thông minh Văn Thành. Thực tế, làm thế nào để có thể bố trí những vật dụng nội thất ở từng khu vực được ăn ý, liên kết với nhau còn phải tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hiện đại và tràn đầy năng lượng thì dòng sản phẩm tủ để giày dép bằng gỗ độc đáo này của xưởng gỗ Văn Thành chính là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


ke tivi Van Thanh

Nếu như các không gian nhà phố thông thường tại TPHCM, mọi người bước vào sẽ thấy phòng khách tiếp nối với phòng bếp thì ở ngôi nhà này, gia chủ đã ưu tiên cho việc trang trí chiếc kệ đựng giày dép bằng gỗ ngay cạnh cửa để tạo điểm nhấn, mọi người dễ dàng nhận thấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Toàn bộ lối thiết kế kiến trúc của căn hộ được không chỉ được làm nên từ tâm huyết của cả chủ nhà, của kiến trúc sư mà còn là của xưởng mộc sản xuất uy tín Văn Thành khi cung cấp mẫu kệ để giày. Các gia chủ nên nhớ rằng, một sản phẩm nội thất phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ và nhu cầu sinh hoạt của gia đình phải có đầy đủ các chức năng chuyên dụng để có thể phục vụ nhu cầu của chủ sở hữu. Cặp vợ chồng trẻ yêu thích cuộc sống tiện nghi trong căn hộ thân yêu của mình thì chắc chắn phải sắm ngay cho mình một chiếc kệ để giày độc đáo và chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mộc Văn Thành cung cấp sản phẩm tủ đựng giày thông minh thân thiện môi trường

Tủ giày thông minh chú ý đến các hình dạng hình học và sự tương phản màu đen và trắng đậm

Tủ giày thông minh là niềm tự hào của xưởng mộc Văn Thành khi giúp hàng triệu khách hàng có được không gian sống hiện đại